Thiết kế bao bì rượu sochu Him

Netbrand triển khai thiết kế bao bì thương hiệu rượu sochu Him. Soju là một loại thức uống có cồn, nguồn gốc đến từ Hàn Quốc.

Rượu Sochu Him hàn quốc là một sản phẩm mới được ra mắt ở thị trường Việt Nam. Rượu Him Soju Sâm Hàn quốc có vị ngon dễ uống kết hợp với tinh chất sâm tươi giúp bồi bổ sức khoẻ và tăng cường thể lực nếu biết cách dùng phù hợp

___
Khách hàng: NMS
Công ty thiết kế: Netbrand
Creative Director/Designer: Phan Thanh Bình
Thời gian triển khai: 2017
Các hạng mục triển khai:
Brand Audit
Brand Strategy
Brand Messaging
Brand Identity
Print Materials
Motion Graphics
Brand Website
Brand Guidelines 

Rượu và các chất có cồn là một sản phẩm đặc thù rất riêng và không giống như các loại đồ uống khác. Trong thiết kế bao bì thương hiệu rượu, trở ngại đầu tiên đó chính là bị hạn chế các phương tiện truyền thông quảng cáo phổ biến. Bộ nhận diện thương hiệu sẽ rất cần thiết trong lĩnh vực này, khi các quy định về luật pháp dành cho lĩnh vực bia rượu khó hơn các lĩnh vực khác.

Trong lưu ý thiết kế, một sản phẩm để có thể cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường thì ngoài có chất lượng tốt còn có mẫu mã, bao bì bắt mắt. Với thiết kế từ cảm hứng của rượu Soju Hàn quốc. Thiết kế bao bì rượu Sochu Him với phong cách trẻ trung kết hợp với màu xanh chủ đạo mang lại cảm giác tươi mát. Bên cạnh đó vẫn đảm bảo tạo được sự hài hòa trong bố cục cụ thể là việc sắp xếp các thông tin, hình ảnh, bố trí màu sắc để tạo nên tính thẩm mỹ cao và khách hàng có thể theo dõi dễ dàng.