Thiết kế thương hiệu bất động sản Vingroup

Netbrand triển khai thiết kế thương hiệu bất động sản Vingroup. Công ty ban đầu tên gọi là Technocom chuyên sản xuất mỳ ăn liền tại Ukraina. Những du học sinh Việt Nam thành lập công ty tại Ukraina, sau đó về Việt Nam đầu tư. Tập đoàn Vingroup là một công ty đa ngành tại Việt Nam. Năm 2000, sau khi sáp nhập 2 thương hiệu Vinpearl và Vincom, tập đoàn chủ yếu mảng bất động sản, du lịch và chứng khoán. Sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và tập trung phát triển với nhiều nhóm thương hiệu như: Vinhomes, Vincom, Vinpearl, Vinpearl Land, Vinmec, Vinschool …

___
Khách hàng: Vingroup
Công ty thiết kế: Netbrand
Creative Director/Designer: Phan Thanh Bình
Thời gian triển khai: 2013

 Bộ nhận diện thương hiệu chính là yếu tố giúp khách hàng nhận diện sản phẩm cũng như giúp tạo nên sự khác biệt đối với đối thủ cạnh tranh. Các yếu tố như tên gọi, slogan, thông điệp, danh thiếp,… cũng làm nên thương hiệu của một doanh nghiệp.

Cùng với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn sáng tạo ý tưởng mới, đón đầu mọi xu hướng. Netbrand tự tin đồng hành cùng quý doanh nghiệp tạo ra những mẫu thiết kế thương hiệu ấn tượng và chuyên nghiệp.