Thiết kế thương hiệu nhà hàng Long Đình

Netbrand triển khai thiết kế thương hiệu nhà hàng Long Đình. Nhà hàng Long Đình – 64B Quán Sứ, Hà Nội, tọa lạc trên khu phố cổ nằm giữa trung tâm thành phố trong một không gian sang trọng, lịch lãm với nội thất, ánh sáng, décor ấn tượng, đã trở thành điểm gặp gỡ lý tưởng của những doanh nhân thành đạt, những bạn trẻ năng động hay những bữa cơm gia đình ấm cúng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.
Ngoài những món ăn thượng hạng dành cho những dịp đặc biệt như bào ngư, vây cá, tổ yến, Long Đình còn có hơn 300 món ăn độc đáo, bổ dưỡng với chi phí hợp lý dành cho thực khách.
___
Khách hàng: Triều Nhật
Công ty thiết kế: Netbrand
Creative Director/Designer: Phan Thanh Bình
Thời gian triển khai: 2011
Các hạng mục triển khai:
Brand Audit
Brand Strategy
Brand Messaging
Brand Identity
Print Materials
Motion Graphics
Brand Website
Brand Guidelines 

Thiết kế nhận diện thương hiệu cho nhà hàng bao gồm việc thiết kế logo, quy định màu sắc, quy định style hình ảnh, thiết kế các hạng mục in ấn, bảng biểu, đồng phục, bảng hiệu…  Các thiết kế này sẽ tạo thành một tổng thể đồng nhất, giới thiệu rõ đến khách hàng phong cách của nhà hàng.

Ngoài hình ảnh logo, trong thiết kế thương hiệu nhà hàng để tạo được ấn tượng về cá tính của nhà hàng bạn cần suy nghĩ về sự đồng bộ và nhất quán của không gian và các thiết kế: chén đĩa, bao đũa, khăn, menu….cho đến màu sắc của chén đĩa, cách trình bày thức ăn. Chính những thứ tưởng như vụn vặt lại có thể mang đến ấn tượng sâu đậm về tính tỉ mỉ, sự tinh tế của chủ nhà hàng.